Sumariš 2018

 

Ég į ķ erfišleykum meš aš žżša kortin mķn yfir į html form sem notaš er į blogginu. Mun finna śt śr žvķ žegar nęr dregur en mun lżsa sundinu meš oršum ķ bili.

Ég mun byrja į Stykkishólmi 1 jślķ og synda aš Flókalundi. Žetta er fyrsti įfangi sumarsins og er 52 km. Mišaš viš sundhraša minn er ég 5 daga aš klįra žennan legg. Hérna er listinn

Stykkishólmur - Flókalundur 52km 5 dagar

Patreksfjöršur  3.47 km

Tįlknafjöršur 3.61

Bķldudalur 9.33 km Arnarfjöršur

Žingeyri 2,28 km

Flateyri 2.28 km

Sušureyri 0.62 km

Ķsafjöršur  14.23 km

Alls 85 km. Erfitt aš hafa planiš mjög nįkvęmt vegna vešurs en žaš mį gera rįš fyrir žvķ aš žetta séu 12 -15 sjódagar. Ég kem meš nįkvęmari śtfęrslu žegar nęr dregur. 

Žaš sem einkennir žessa leiš eru straumar. Straumarnir į žessarri leiš eru mjög sterkir og feykja mér śt og sušur. Žess vegna veršur endanlega vegalengdartalan mun lengri en 85 km. Mun nęr 150 km.Er aš vinna ķ aš reikna śt strauma nįkvęmlega meš hjįlp siglingamįlastofnunar og sjómęlinga Ķslands.

Ég mun synda innķ hverja höfn žannig aš fólk getur tekiš į móti mér į hverjum staš. Og stefni aš žvķ aš hafa goša stemningu. Og aušvitaš lokapartķ a Ķsafirši.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Um skipulag sunds míns í kringum ísland

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Sea Otter Swimming On Its Back 600
  • sund5
  • f
  • sund4
  • sund4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband