Ķ sambandi viš myndir af flóttanum

Į flóttanum sį ég mikla neyš fólks. Fólk į lélegum bķlum og allt of mikiš af fólki ķ žeim. Bķla sem bila og fólkiš er ķ miklum vandręšum į kantinum aš bķša eftir lögreglunni eša björgun. Bķlar sem uršu bensķnlausir į mišjum veginum vegna žess aš eigandinn įtti ekki pening fyrir bensķni eša aš ökumašurinn hefur fariš of hratt og ekki passaš uppį bensķneyšsluna. Margir af žeim sem tóku framhjį mér į 200 km hraša voru stopp vegna bensķnleysis nokkur hundruš kķlómetrum frį. Hverja einustu sekśndu er mašur meš augun og hugann viš veginn og aš keyra. Horfši ekki į sķmann minn fyrr en ég var kominn śt śr flórķda um 1000 km inn ķ feršina. Notaši hann bara fyrir tilkynningar um hvar ég er og upplżsingar um traffķk og bensķn fyrir žį sem eru į eftir mér. Žvķ aš ķ svona žvögu žar sem milljónir bķla eru allir aš fara ķ sömu įtt eru vitleysingar innanum sem eru hęttulegir öšrum. Sį marga fara framur į yfir 200 km hraša bara til žess aš lenda ķ įrekstri viš einhvern og verša dreginn ķ burtu strax. Aš vera slasašur ķ bķl ķ žessum ašstęšum er hręšilegt. Margir klukkutķmar eftir hjįlp. Enginn getur hjįlpaš og sķšan ekkert vķst aš spķtalinn sem žś ert sendur ķ muni sleppa viš vešriš. Žess vegna į ég ekki neinar myndir. Ég slapp įn óhappa og žakka žaš aš ég var 100 % fókusašur į keysluna. Nśna mun ég keyra frį Georgiu til Tennesssee. Žaš er ekki eins mikiš stress. Žaš veršur aungžveiti en nóg af bensķni og ég er śr hęttu af vešri. Žetta er mun žęgilegri ferš sem eftir er.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Um skipulag sunds míns í kringum ísland

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Sea Otter Swimming On Its Back 600
  • sund5
  • f
  • sund4
  • sund4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband