sundašferšin

Ašferšin sem ég nota ķ sundinu er lķk baksundi. Af žvķ aš ég er ķ žykkum köfunargalla žį eru hreyfingar handa takmarkašar. Og ķ raun fóta lķka. Žannig aš ég er eins og mörgęs. Žess vegna hef ég hendurnar mešfram hlišunum og nota sundfit til aš koma mér įfram. Fótahreyfingin er upp og nišur svipaš og ķ venjulegu baksundi og skrišsundi. Į žennan hįtt get ég synt ķ köldum sjó klukkutķmum saman įn žess aš finna fyrir kulda. Hraši minn er oftast 3 km į klst. og 10 km sund į dag er venjulegt og tekur mig 4 tķma oftast. 

 

Žetta er ķ raun nż tegund af sundi. Ķ dag höfum viš 5 megingeršir sunds

1) Skrišsund. 

2) Baksund

3) Bringusund

4) Flugsund

5) Marvašasund.

Žetta er 6 tegundin af sundi.Venjulegu sundašferširnar eru mjög gamlar. Allavega 100 įra. Jafnvel eldri. Žannig aš žaš er ekki į hverjum degi sem nżtt sund kemur fram. Auglżsi eftir nafni Į žessa sundtegund. Hśn er eins og er nafnlaus.

sund5


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Um skipulag sunds míns í kringum ísland

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Sea Otter Swimming On Its Back 600
  • sund5
  • f
  • sund4
  • sund4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband