Sundstrategķan

Žetta sumariš sem var žaš fyrsta synti ég frį Hafnarfirši og framhjį Reykjavķk inn ķ Hvalfjörš. Śt hann aftur og framhjį Akranesi og aš Borgarfirši. Byrjaši į Mżrunum en žaš voru ekki nema 2 km. Sķšan synti ég frį Rifi į Snęfellsnesi og aš Bjarnarhöfn. Sumariš fór ašallega ķ aš prófa allskonar hluti og lęra. Eftir sumariš er ég kominn meš žaš góša yfirsżn yfir alla žętti verkefnisins aš ég get skipulagt žaš meš töluveršri nįkvęmni. Nęstu pistlar munu vera um sundleiširnar nęstu įrin. Eitt sem ber aš hafa ķ huga ķ upphafi er aš žótt ferill ķslandssundsins sé hringur žį syndi ég žaš ekki ķ samfelldum hring. Fyrstu 4 įrin mun ég synda aušveldu hluta Ķslands og skilja eftir helgidaga hér og žar sem ég mun į sķšari stigum taka. Į 5 įri mun fyrsta helgidagaįriš byrja. Helgidagar geta myndast af żmsum įstęšum. Flóknir straumar. Langt ķ nęstu höfn osfrv. Stefni į aš vera bśinn aš klįra alla helgidaga į 6 įrinu. Og taka į 7. įri allt sušurlandiš frį Höfn ķ Hornafirši og į Žorlįkshöfn sem er langerfišasti hluti sundsins og flóknasti lķka. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Um skipulag sunds míns í kringum ísland

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Sea Otter Swimming On Its Back 600
  • sund5
  • f
  • sund4
  • sund4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband