Hugmyndin aš Ķslandssundinu

sund5Upphafshugmyndin aš Ķslandssundinu kom žegar ég var aš ganga strandveginn 2006. Žegar ég fór sķšan aš skoša hugmyndina betur fannst mér hugmyndin of flókin ķ framkvęmd mtt strauma og annarra žįtta sem geta veriš hęttulegir. En langt sund var alltaf inni ķ myndinni. Ein hugmyndin sem ég fékk į žessum tķma var aš nota golfstrauminn og synda frį ķslandi til Murmansk ķ rśsslandi. Sem betur fer gerši ég žaš ekki žvķ aš af reynslu sem ég hef nśna er ašalvandinn viš śthafssund einhęfni. Mašur er aš synda allt aš 8 klst į dag ķ margar vikur og žaš er ekkert sem dreyfir huganum. Ekki einu sinni fuglar. Sķšan leiš tķminn og hugmyndin žroskašist. Ašal atrišiš ķ žessu sundi er aš klęša af mér kuldann. Kuldinn hefur drepiš tugi žśsunda sjómanna sķšustu įrhundruši. Ég er meš reynslu sem kafari og žekki hvernig best er aš nota köfunargalla sem eru sérhannašir til žess aš klęša af sér kulda ķ sjó. Ég įkvaš žess vegna aš nota köfunargalla. Ekki sundgalla. Mį ekki rugla žvķ sem ég er ķ viš žrķžrautagalla. Meira um gallafręši ķ nęsta pistli. Myndin er tekin af mér af Pamelu Perez ljósmyndara žar sem ég er aš synda inn Nauthólsvķkina į ęfingu.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Um skipulag sunds míns í kringum ísland

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Sea Otter Swimming On Its Back 600
  • sund5
  • f
  • sund4
  • sund4

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband